เรื่อง หุ่น ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1
ชั้นอนุบาลปีที่ 2 / 2 , ปีการศึกษา 2567

เสนอชื่อเรื่องที่อยากเรียน

เล่าเรื่องที่อยากเรียนและให้เหตุผล

วาดภาพเรื่องที่เสนออยากเรียนของแต่ละคน

วาดภาพหัวเรื่องที่อยากเรียนรู้ร่วมกันคือเรื่องหุ่นด้วยสีไม้

วาดภาพหัวเรื่องที่อยากเรียนรู้ร่วมกันคือเรื่องหุ่นด้วยสีน้ำ

ปั้นหุ่นที่รู้จักด้วยดินน้ำมัน

ประดิษฐ์หุ่นที่รู้จักด้วยวัสดุต่าง ๆ ตามใจชอบ

ลงชื่อตนเองในตารางกราฟชื่อเรื่องที่อยากเรียนรู้

สรุปจำนวนและเขียนตัวเลขตามจำนวนคนที่เลือก

กราฟสรุปแสดงหัวเรื่องที่อยากเรียนรู้คือเรื่อง “หุ่น”

ผลงานวาดภาพหัวข้อเรื่องที่อยากเรียน ระฆัง: หุ่นไล่กาอยู่ที่นา มีผีเสื้อบินอยู่รอบ ๆ

ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมเรื่อง “หุ่น” สีไม้ เอเดน: การแสดงหุ่นคน

ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมเรื่อง “หุ่น” สีไม้ ธาร : หุ่นยนต์ มีปีกบินได้

ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมเรื่อง “หุ่น” สีไม้ ธิชา: หุ่นกระบอก ทำจากพลาสติก

ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมเรื่อง “หุ่น” สีไม้ ก้านตอง: หุ่นกระบอกเดินมาดูต้นไม้

ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมเรื่อง “หุ่น” สีน้ำ จิน: หุ่นกระบอกเป็นไม้

ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดินเรื่อง “หุ่น” สีน้ำ คอปเปอร์: หุ่นยนต์บังคับ

ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดินเรื่อง “หุ่น” สีน้ำ การ์ตูน: หุ่นคุณหมอ

ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดินเรื่อง “หุ่น” สีน้ำ เมดา: หุ่นตุ๊กตาเจ้าหญิง

ผลงานปั้นหุ่นด้วยดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิม ปราชญ์ : หุ่นฮาโลวีน

ผลงานปั้นหุ่นด้วยดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิม ปัทม์: หุ่นกระบอก

ผลงานปั้นหุ่นด้วยดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิม อาร์ตี้: หุ่นยนต์

ผลงานปั้นหุ่นด้วยดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิม TT: หุ่นยนต์เดินได้

ประดิษฐ์หุ่นด้วยเศษวัสดุจากประสบการณ์เดิม เอวา: เอวาเคยเห็นหุ่นยนต์ในธนาคาร

ประดิษฐ์หุ่นด้วยเศษวัสดุจากประสบการณ์เดิม มีดี: มีหุ่นไล่กายืนอยู่ที่นาข้าว

ประดิษฐ์หุ่นด้วยเศษวัสดุจากประสบการณ์เดิม มาเตลว์: หุ่นยนต์โรบอท

ประดิษฐ์หุ่นที่รู้จักด้วยเลโก้ ธาร: หุ่นยนต์หมุนได้

ประดิษฐ์หุ่นที่รู้จักด้วยเลโก้ ปราชญ์ : หุ่นยนต์

ประดิษฐ์หุ่นที่รู้จักด้วยตัวต่อรูปทรง มีดี : หุ่นไล่กา

ประดิษฐ์หุ่นที่รู้จักด้วยตัวต่อรูปทรง ดอนน่า : หุ่นกระบอก