https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2566/C2_3/Rabbit-2.3
สนใจสังเกตการเคลื่อนไหว ลักษณะและ อาหารของกระต่ายที่เลี้ยงไว้
ทุกเช้าเด็ก ๆ จะช่วยกันเอาอาหารไปให้กระต่าย
ร่วมกันสืบค้นกับครูถึงกระต่ายพันธุ์ต่าง ๆ ที่คนนิยมนำมาเลี้ยง
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ เด็ก ๆ เคลื่อนไหวพร้อมภาพกระต่ายตามจังหวะที่ครูเคาะ
เด็ก ๆ จับกลุ่มภาพกระต่ายที่เหมือนกัน นับจำนวนสมาชิกในกลุ่ม เปรียบเทียบกลุ่มไหนมากกว่า น้อยกว่าหรือเท่ากัน
สนใจเล่นภาพตัดต่อรูปกระต่าย
เด็ก ๆ สนใจฟัง Teacher Chris ออกสำเนียงภาษาอังกฤษถึงชื่อพันธุ์กระต่ายที่นิยมเลี้ยง และพูดตาม
สนุกสนานกับกิจกรรมกลางแจ้งในการเล่นเกม “กระต่ายไล่จับ”
สนใจนำตุ๊กตากระต่ายมาเล่นหุ่นกระบอกกัน
ฝึกการเขียนคำว่ากระต่ายด้วยความสนใจ
สนใจพับกระดาษเป็นกระต่ายแล้ววาดภาพต่อเติม
ช่วยกันวาดภาพกระต่ายตามชนิดที่สนใจเพื่อนำไปตกแต่งด้วยเศษวัสดุ
หลังจากวาดภาพเสร็จแล้วเด็ก ๆ ช่วยกันติดปะเศษวัสดุตามชนิดของกระต่ายที่ในกลุ่มช่วยกันวาดภาพ
ผลงานการสร้างภาพกระต่ายหิมะของกลุ่มมีอา พาดา นดา และยอนจู
สนใจจำลองกระต่ายด้วยวัสดุต่าง ๆ