Fish, Stage 1
Class C2 Project Approach 2023
เด็ก ๆ วาดภาพหัวข้อเรื่องที่เด็ก ๆ สนใจอยากเรียนรู้ในการเรียนรู้แบบ Project Approach
เด็ก ๆ เขียนชื่อเล่นตนเองลงในหัวข้อเรื่องที่ตนเลือกในกราฟแสดงหัวข้อเรื่องที่เด็กอยากเรียนรู้ ชั้น อ.2/2
เด็กและครูร่วมกันนับสรุปจากกราฟ ซึ่งสรุปได้ว่า “ปลา” เป็นเรื่องที่เด็ก ๆ สนใจมากที่สุด
เด็ก ๆ เล่าประสบการณ์เดิมที่เด็ก ๆ รู้เกี่ยวกับ “ปลา”
เด็ก ๆ เล่าประสบการณ์เดิมที่เด็ก ๆ รู้เกี่ยวกับ “ปลา”
เด็ก ๆ ถ่ายทอดประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” ด้วยการวาดภาพจากสีไม้
ผลงานการวาดภาพจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” รัน : มีปลาแซลมอนตัวใหญ่เอามากินได้ เนื้อเป็นสีส้ม มีปลาโลมาตัวใหญ่อยู่ในน้ำทะเล
ผลงานการวาดภาพจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” ปิ๊ง : มีปลานีโมมันว่ายน้ำอยู่ในน้ำ มันตัวเล็ก ปลามีหลายขนาดมีตัวเล็กตัวใหญ่
เด็ก ๆ ถ่ายทอดประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” ด้วยการวาดภาพจากสีน้ำ
ผลงานการวาดภาพจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” ปริม : ปลากำลังว่ายน้ำอยู่ที่ทะเลมีปลาเยอะ
ผลงานการวาดภาพจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” โซอี้ : ในทะเลมีปลาอาศัยอยู่
เด็ก ๆ ถ่ายทอดประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” ด้วยการปั้นดินน้ำมัน
ผลงานการปั้นดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” น่านฟ้า : มีปลาหลายตัว มีปลาตัวยาว มีหาง อยู่ที่ทะเล
ผลงานการปั้นดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” วรดา : ปลามีหลายตัวว่ายน้ำที่ทะเล
ผลงานการปั้นดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” ติณณ์ : ปลานีโม
ผลงานการปั้นดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” อารดา : ปลามีหางยาวเอาไว้ว่ายน้ำ
เด็ก ๆ ถ่ายทอดประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” ด้วยการประดิษฐ์จากเศษวัสดุ
ผลงานการประดิษฐ์จากเศษวัสดุจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” ฆ้อง : ปลานีโมมีลายสวย
ผลงานการประดิษฐ์จากเศษวัสดุจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” มีอา : มีปลา 2 ตัว
ผลงานการประดิษฐ์จากเศษวัสดุจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” มิรา : ปลาตัวจิ๋วเป็นปลาหางนกยูง
ผลงานการประดิษฐ์จากเศษวัสดุจากประสบการณ์เดิมเรื่อง “ปลา” เจียเต๋อ : ปลาตัวใหญ่
เด็ก ๆ อ่านและสังเกตตัวพยัญชนะ สระ ของชื่อปลาที่เด็ก ๆ รู้จักจากประสบการณ์เดิม
เด็ก ๆ คิดตั้งคำถามที่เด็ก ๆ สงสัยอยากรู้เรื่อง “ปลา”
เด็ก ๆ ฉีกปะกระดาษเพื่อทำป้าย Project Approach เรื่อง “ปลา”