Shoe, Stage 3
Class C1 Project Approach 2023
จังกอบนำรองเท้าที่ตนเองชอบใส่มากที่สุดจากบ้านมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง
เด็ก ๆ เล่นบทบาทสมมติการทำความสะอาดรองเท้าโดยใช้แปรงกับน้ำผสมสบู่เหลวสำหรับเด็กขัด
เด็ก ๆ เล่นบทบาทสมมติการทำความสะอาดรองเท้าโดยใช้ทิชชูเปียกกับผ้าเช็ดทำความสะอาด
หลังจากที่เด็ก ๆ ช่วยกันเรียงกล่องนมเพื่อจำลองรองเท้าขนาดใหญ่ เด็ก ๆ ยังได้ช่วยกันวาดภาพแล้วนำมาตกแต่งรองเท้ากันอีกด้วย
เด็ก ๆ ช่วยกันนำแผงไข่ มาวางต่อกันเพื่อทำเป็นพื้นรองเท้า
เด็ก ๆ ช่วยกันแต่งนิทานแผ่นเดียวด้วยการวาดภาพระบายสี ติดปะด้วยเศษวัสดุต่าง ๆ เป็นกลุ่มเล็ก ๆ
เด็ก ๆ นำรองเท้าที่ตนเองสนใจมาพิมพ์ลงบนทรายที่เปียกน้ำ เพื่อสังเกตร่องรอยที่เกิดขึ้น
ปุณณ์ได้นำเกล็ดขนมปังมาผสมกับกาวแล้วนำมาปั้นเป็นรองเท้าผ้าใบ
ผลงานการปั้นรองเท้าจากเกล็ดขนมปัง ปุณณ์ : รองเท้าผ้าใบ
อลิซแนะนำกล่องลังมาสร้างสรรค์ผลงานเป็นรองเท้า
ผลงานการประดิษฐ์รองเท้า อลิซ : รองเท้าผ้าใบลายดอกไม้
ผลงานการประดิษฐ์รองเท้า เอมมี่ : รองเท้าผ้าใบของเจ้าหญิง
ผลงานการประดิษฐ์รองเท้า ริตา : รองเท้าส้นสูง
ผลงานการต่อพลาสติกสร้างสรรค์ แอนฟิลด์ : รองเท้าสวม
ผลงานการต่อพลาสติกสร้างสรรค์ คิท : รองเท้าบูท
ยีโน่กำลังสร้างสรรค์ผลงานโดยการปั้นรองเท้าจากดินเบา
ผลงานการปั้นโดยใช้ดินเบา ยีโน่ : รองเท้า
ผลงานการปั้นโดยใช้ดินเบา วินนี่ : รองเท้า
ผลงานการปั้นโดยใช้ดินเบา เจ้าทรัพย์ : รองเท้าแตะมีลาย
ผลงานการปั้นโดยใช้ดินเบา ตังค์ตังค์ : รองเท้าแตะใส่เล่นอยู่บ้าน
ผลงานการปั้นโดยใช้ดินเบา เวลล์ : รองเท้าแตะสีม่วง
เด็ก ๆ สร้างสรรค์ผลงานโดยการวาดภาพด้วยสีน้ำ
ผลงานการวาดภาพสะท้อนการเรียนรู้ รองเท้า ปราณี : ไม่เล่าเรื่อง
ผลงานการวาดภาพสะท้อนการเรียนรู้ รองเท้า เรมี่ : รองเท้าแตะของเรมี่เป็นสีแดงกับสีเขียว
ผลงานการวาดภาพสะท้อนการเรียนรู้ รองเท้า จังกอบ : รองเท้าแตะจังกอบใส่ไปเที่ยว
เด็ก ๆ สร้างสรรค์ผลงานโดยการวาดภาพด้วยสีไม้ สีเทียน
ผลงานการวาดภาพสะท้อนการเรียนรู้ รองเท้า ปลาวาฬ : รองเท้าผ้าใบ
ผลงานการวาดภาพสะท้อนการเรียนรู้ รองเท้า เฟญา : เฟญาใส่รองเท้าแตะไปเที่ยว
เด็กออกแบบและตกแต่งการ์ดเชิญผู้ปกครองมาชมนิทรรศการ Project Approach เรื่อง รองเท้า
ผลงานการออกแบบและตกแต่งการ์ดเชิญผู้ปกครองชมนิทรรศการ Project Approach เรื่อง รองเท้า