Shoe, Stage 2 Week 2
Class C1 Project Approach 2023
อลิซนำรองเท้าแตะที่ใช้สวมใส่ที่โรงเรียนมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังถึงลักษณะ สี ลวดลายของรองเท้า
ภูผานำรองเท้าแตะของตนเองมาเล่าถึงลักษณะ สี ลวดลายของรองเท้า
เด็ก ๆ นำรองเท้าแตะของตนเองมาจัดกลุ่มแยกประเภทตามสีของรองเท้า
จังกอบและเจ้าทรัพย์นำรองเท้าแตะมาวางจัดกลุ่มรองเท้าที่มีสีเดียวกัน
เมเปิ้ลกับริตานำรองเท้าของตนเองมาพูดคุยถึงการสวมใส่ว่ามีความแตกต่างกัน
ปูรณ์นำภาพรองเท้าแตะของตนเองมาติดที่กราฟการแยกประเภทสีของรองเท้า
เด็ก ๆ วาดภาพรองเท้าของตนเองโดยดูจากของจริงประกอบการวาด
ผลงานการวาดภาพรองเท้าแตะโดยดูจากของจริง ปราณี : รองเท้าแตะ
ผลงานการวาดภาพรองเท้าแตะโดยดูจากของจริง ริวา : รองเท้าริวาสีชมพู
ผลงานการวาดภาพรองเท้าแตะโดยดูจากของจริง เฟญา : รองเท้าเฟญาเป็นรูปเอลซ่าสีชมพู
ผลงานการวาดภาพรองเท้าแตะโดยดูจากของจริง นิริน : รองเท้านิรินเป็นรูปยูนิคอร์น
ลูฟว์ได้นำรองเท้าผ้าใบที่ใช้สวมใส่ตอนเรียนพละมาพูดคุยถึงลักษณะและวิธีการใส่ให้เพื่อน ๆ และคุณครูฟัง
ปลาวาฬนำรองเท้าของตนเองมาพิมพ์ภาพเพื่อสังเกตล่องรอยที่เกิดขึ้น
ผลงานการพิมพ์พื้นรองเท้าแตะกับเท้าของตนเองของปลาวาฬ
เวลล์กำลังพิมพ์รอยเท้าของตนเองเพื่อเปรียบเทียบกับขนาดของรองเท้า
ผลงานการพิมพ์พื้นรองเท้าแตะกับเท้าของตนเองของเวลล์
ผลงานการพิมพ์พื้นรองเท้าแตะกับเท้าของตนเองของเรโกะ
เด็ก ๆ กำลังสังเกตและเปรียบเทียบลักษณะ ลวดลาย ขนาดของรองเท้านักเรียนชายกับนักเรียนหญิง
เด็ก ๆ สังเกต สำรวจ สัมผัสรองเท้าแบบต่าง ๆ ของวัยเด็กและรวมพูดคุยกับเพื่อน
ยีโน่ให้ความสนใจนำเศษวัสดุต่าง ๆ มาประดิษฐ์รองเท้า
ผลงานการประดิษฐ์รองเท้าด้วยเศษวัสดุต่าง ๆ ยีโน่ : รองเท้าเจ้าหญิง
ผลงานการประดิษฐ์รองเท้าด้วยเศษวัสดุต่าง ๆ ลูฟว์ : รองเท้าบูท
ผลงานการปั้นดินน้ำมัน แอนฟิลด์ : รองเท้ารูปจระเข้
ผลงานการปั้นดินน้ำมัน ปูรณ์ : ใส่รองเท้าสีเหลืองพื้นสีฟ้า