https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2566/C1_1/Shoe-2.1
นาเดียร์ออกมาเล่าเรื่องรองเท้าจากประสบการณ์เดิม
คิทสนใจประดิษฐ์รองเท้าด้วยเศษวัสดุต่าง ๆ
ผลงานการประดิษฐ์รองเท้าด้วยเศษวัสดุต่าง ๆ คิท : รองเท้าของปาป๊า หม่าม้า
ผลงานการประดิษฐ์รองเท้าด้วยเศษวัสดุต่าง ๆ ปุณณ์ : รองเท้าคุณพ่อใส่ไปเที่ยว
ภูผาสนใจนำพลาสติกสร้างสรรค์มาต่อให้เป็นรองเท้า
ผลงานการประดิษฐ์ต่อพลาสติกสร้างสรรค์ ภูผา : รองเท้าของปาป๊ากับอาม่า
ผลงานการประดิษฐ์ต่อพลาสติกสร้างสรรค์ อลิซ : รองเท้าของคุณพ่อกับคุณแม่
เด็ก ๆ ปั้นรองเท้าจากประสบการณ์เดิมโดยใช้ดินน้ำมัน
ผลงานการปั้นรองเท้าจากประสบการณ์เดิมโดยใช้ดินน้ำมัน นาเดียร์ : รองเท้านาเดียร์กับแม่
ผลงานการปั้นรองเท้าจากประสบการณ์เดิมโดยใช้ดินน้ำมัน ริตา : รองเท้าไดโนเสาร์ มีเล็บไดโนเสาร์ด้วย
ผลงานการปั้นรองเท้าจากประสบการณ์เดิมโดยใช้ดินน้ำมัน เมเปิ้ล : รองเท้าของเมเปิ้ล
ผลงานการปั้นรองเท้าจากประสบการณ์เดิมโดยใช้ดินน้ำมัน เรมี่ : รองเท้าของเรมี่ คุณพ่อ คุณแม่
เด็ก ๆ สร้างสรรค์ผลงานเกี่ยวกับรองเท้าด้วยการวาดภาพด้วยสีไม้
ผลงานการวาดภาพจากประสบการณ์เดิม เจ้าทรัพย์ : เจ้าทรัพย์มีร้องเท้ากันฝนเวลาฝนตกจะไม่เปียก
ผลงานการวาดภาพจากประสบการณ์เดิม จังกอบ : รองเท้าของจังกอบ คุณพ่อ คุณแม่ ใส่ไปเที่ยว แต่รองเท้าของจังกอบมีไฟด้วย
เด็ก ๆ สร้างสรรค์ผลงานเกี่ยวกับรองเท้าด้วยการวาดภาพด้วยสีน้ำ
ผลงานการวาดภาพจากประสบการณ์เดิม เอมมี่ : รองเท้าใส่ไปเที่ยวญี่ปุ่น
ผลงานการวาดภาพจากประสบการณ์เดิม วินนี่ : รองเท้าของวินนี่
เด็ก ๆ สืบค้นหาความหมายของคำว่า “รองเท้า” จากหนังสือพจนานุกรม โดยครูอ่านข้อมูลให้ฟัง
เด็ก ๆ หาความหมายของหัวข้อที่สงสัยรองเท้าคืออะไรจากใน www.google.com โดยครูคอยดูแลและอ่านข้อมูลให้ฟังเป็นกลุ่มเล็ก ๆ
เด็ก ๆ ให้ความสนใจกับการร้อยเชือกรูปรองเท้า