https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2565/C2_2/Donut-3

เรื่องโดนัท ระยะที่ 3


ชั้นอนุบาล 2 / 2 , ปีการศึกษา 2565

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

เด็กๆสนใจออกแบบลวดลายบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ใส่โดนัท

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

เมื่อออกแบบแล้วเด็กๆได้นำถุงกระดาษมาวาดลวดลายตามที่ออกแบบไว้

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการออกแบบลวดลายบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ใส่โดนัทของเลโก้

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการออกแบบลวดลายบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ใส่โดนัทของพอล

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการออกแบบลวดลายบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ใส่โดนัทของหมิงหลิง

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

แบ่งกลุ่มจำลองโดนัทโดยใช้วัสดุตามที่นำเสนอ

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

จำลองโดนัทโดยใช้กระถางต้นไม้

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

จำลองโดนัทโดยใช้ฝาพัดลม

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

จำลองโดนัทโดยใช้ฝาตระกร้า

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการจำลองโดนัทโดยใช้ฝาครอบพัดลม

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการจำลองโดนัทโดยใช้กระถางต้นไม้

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

สนใจจำลองโดนัทโดยใช้แป้งโดว์ให้มีขนาดคล้ายของจริง

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

เมื่อปั้นแป้งโดว์มีขนาดเหมือนของจริง เด็กๆสนใจนำมาตกแต่งลวดลาย

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ฝึกการพับกระดาษเป็นที่ใส่โดนัทที่ทำจากแป้งโดว์

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการจำลองโดนัทโดยใช้แป้งโดว์ของนิฌาช์

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการจำลองโดนัทโดยใช้แป้งโดว์ของแอสเปอร์

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการจำลองโดนัทโดยใช้แป้งโดว์ของคูเปอร์

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการจำลองโดนัทโดยใช้แป้งโดว์ของกิมมิค

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการจำลองโดนัทโดยใช้แป้งโดว์ของอันดามัน

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการจำลองโดนัทโดยใช้แป้งโดว์ของแตม

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ผลงานการจำลองโดนัทโดยใช้แป้งโดว์ของแมท

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

น้องหมิงหลิงนำโดนัทที่รับประทานกับซอฟต์ดิปหลากชนิด อาทิ ซอสนมข้นฮอกไกโด ช็อกโกแลต เป็นต้น มาร่วมสนทนากับเพื่อนๆ

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

น้องแมทนำโดนัทและบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ใส่โดนัทเช่นกล่อง ถุงกระดาษ มาร่วมสนทนากับเพื่อนๆ

 เรื่องโดนัท ระยะที่ 3

ช่วยกันวาดรูปประกอบนิทานที่ช่วยกันแต่ง