https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2565/C1_3/Coconut-2.1
วาดภาพมะพร้าวโดยดูของจริง
เด็กๆ สังเกตพยัญชนะ “ม” ในชื่อตนเองและชื่อของมะพร้าว
เด็กๆ สังเกตพยัญชนะ “พ” ในชื่อตนเองและชื่อของมะพร้าว
มีพอพานที่ชื่อของมะพร้าวค่ะ
ครูอ่านความหมายของชื่อ “มะพร้าว” ให้เด็กฟัง
เด็กๆลองสำรวจตัวพยัญชนะในความหมายของ “มะพร้าว” กับเพื่อน
เด็กๆวาดภาพระบายสีมะพร้าวตกแต่งข้อความในหมายของ “มะพร้าว”
เด็กๆร่วมกันฉีกปะกระดาษสีติดตกแต่งป้าย Project Approach เรื่อง “มะพร้าว”
ช่วงบ่ายเด็กๆ ชักชวนเพื่อนๆตกแต่งป้าย Project Approach เรื่อง “มะพร้าว” ด้วยกระดาษสี
พิมพ์ภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ
ฝนสีตามความสนใจ
ฝนสีตามความสนใจ มีอา : ใบมะพร้าวมี 1 เส้น
ฝนสีตามความสนใจ ฮาน่า : ใบมะพร้าวยาวมากสีเหลือง
วาดภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ มีดี : มะพร้าวมีสีเขียวเป็นวงกลม
วาดภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ น้ำตาล : มะพร้าวมีสีเขียว ลูกกลมๆอยู่ติดกัน
วาดภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ พาดา : เป็นเส้นเยอะๆ ลูกกลมๆ เป็นสีเขียว
พิมพ์ภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ พรีม :ลูกมะพร้าวสีเขียววงกลมมีลาย
พิมพ์ภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ กุนต์ : มีเส้นสีขาวมะพร้าวลูกใหญ่มาก
พิมพ์ภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ อัญญ่า :กดแล้วมีลายเป็นเส้นสีเขียวกับสีเหลือง
พิมพ์ภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ ญาญ่า :มะพร้าวมีหลายลูกกดออกมาเป็นลายยาวๆ