https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2565/C1_3/Coconut-2.1

เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1


ชั้นอนุบาล 1 / 3 , ปีการศึกษา 2565

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

วาดภาพมะพร้าวโดยดูของจริง

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

เด็กๆ สังเกตพยัญชนะ “ม” ในชื่อตนเองและชื่อของมะพร้าว

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

เด็กๆ สังเกตพยัญชนะ “พ” ในชื่อตนเองและชื่อของมะพร้าว

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

มีพอพานที่ชื่อของมะพร้าวค่ะ

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

ครูอ่านความหมายของชื่อ “มะพร้าว” ให้เด็กฟัง

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

เด็กๆลองสำรวจตัวพยัญชนะในความหมายของ “มะพร้าว” กับเพื่อน

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

เด็กๆวาดภาพระบายสีมะพร้าวตกแต่งข้อความในหมายของ “มะพร้าว”

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

เด็กๆร่วมกันฉีกปะกระดาษสีติดตกแต่งป้าย Project Approach เรื่อง “มะพร้าว”

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

ช่วงบ่ายเด็กๆ ชักชวนเพื่อนๆตกแต่งป้าย Project Approach เรื่อง “มะพร้าว” ด้วยกระดาษสี

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

พิมพ์ภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

ฝนสีตามความสนใจ

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

ฝนสีตามความสนใจ มีอา : ใบมะพร้าวมี 1 เส้น

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

ฝนสีตามความสนใจ ฮาน่า : ใบมะพร้าวยาวมากสีเหลือง

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

วาดภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ มีดี : มะพร้าวมีสีเขียวเป็นวงกลม

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

วาดภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ น้ำตาล : มะพร้าวมีสีเขียว ลูกกลมๆอยู่ติดกัน

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

วาดภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ พาดา : เป็นเส้นเยอะๆ ลูกกลมๆ เป็นสีเขียว

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

พิมพ์ภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ พรีม :ลูกมะพร้าวสีเขียววงกลมมีลาย

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

พิมพ์ภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ กุนต์ : มีเส้นสีขาวมะพร้าวลูกใหญ่มาก

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

พิมพ์ภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ อัญญ่า :กดแล้วมีลายเป็นเส้นสีเขียวกับสีเหลือง

 เรื่องมะพร้าว ระยะที่ 2 สัปดาห์ที่ 1

พิมพ์ภาพส่วนประกอบของมะพร้าวตามความสนใจ ญาญ่า :มะพร้าวมีหลายลูกกดออกมาเป็นลายยาวๆ