https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2565/C1_1/Sandwich-3

เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3


ชั้นอนุบาล 1 / 1 , ปีการศึกษา 2565

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

เด็กๆทาแยมผลไม้ที่ตนเองชอบบนขนมปัง

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ใช้พิมพ์รูปหน้าหมีกดลงบนขนมปังที่ทาแยมเสร็จแล้ว

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ตกแต่งใบหน้าของหมีด้วยช็อกโกแลต

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ใช้พิมพ์หน้าหมีกดลงบนดินน้ำมันเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการปั้นดินน้ำมัน ดาวิน : แซนด์วิชหน้าหมี

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการวาดภาพการทำแซนด์วิชโดยใช้พิมพ์กด ไทเคน : ไทเคนเอาขนมปัง 2 อันมาทำแซนด์วิชรูปหมีและทาแยมรวม

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการวาดภาพการทำแซนด์วิชโดยใช้พิมพ์กด อี้ถิง : อี้ถิงทำแซนด์วิชหมี ได้ทาแยมบลูเบอร์รี

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

นิตานำชื่อของตนเองมาติดที่กราฟสรุปแซนด์วิชที่นักเรียนอนุบาล1/1ชอบมากที่สุด

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ไทเคนกับนิตาช่วยกันทำแซนด์วิชด้วยเศษวัสดุเพื่อนำไปตกแต่งในนิทาน

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

เด็กๆวาดและตกแต่งภาพประกอบนิทานเกี่ยวกับแซนด์วิช

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

มิวนิคอาสาออกมาเล่าเรื่องราวในนิทานตามจิตนาการของตนเอง

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

เด็กๆสนใจทำแซนด์วิชแฮม ชีสแล้วนำไปอบโดยใช้เครื่องอบแซนด์วิช

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

วินนี่กำลังนำแซนด์วิชของตนเองไปใส่ในเครื่องอบแซนด์วิช

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

นานดาให้ความสนใจกับการปั้นดินน้ำมันเกี่ยวกับแซนด์วิช

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการปั้นดินน้ำมัน มิวนิค : แซนด์วิชโรลใส่โบโลน่า ชีส

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการปั้นดินน้ำมัน นิตา : แซนด์วิชโรลไส้แยมส้ม สตรอว์เบอร์รี่

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการปั้นดินน้ำมัน เมอร์ลิน : แซนด์วิชอบไส้แฮมชีส

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการปั้นดินน้ำมัน คิน : แซนด์วิชผลไม้ครีมสดใส่สตรอว์เบอร์รี่

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

คิณกำลังนำเศษวัสดุต่างๆมาประดิษฐ์เป็นแซนด์วิช

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุต่างๆ อลิส : แซนด์วิชผลไม้ครีมสดใส่สตรอว์เบอร์รี่

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุต่างๆ วินนี่ : แซนด์วิชผลไม้ครีมสดใส่องุ่นสีเขียว สตรอว์เบอร์รี่

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุต่างๆ ลาเต้ : แซนด์วิชแฮม ชีสใส่ซอสมะเขือเทศ

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุต่างๆ พอล : แซนด์วิชนูเทลล่าใส่กล้วยหอม

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุต่างๆ กะทิ : แซนด์วิชนูเมลล่าใส่กล้วยหอม

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

กะทิกำลังวาดภาพสะท้อนจากการเรียนรู้เรื่องแซนด์วิช

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการวาดภาพสะท้อนจากการเรียนรู้เรื่องแซนด์วิช นานดา : นานดาเรียนเรื่องแซนด์วิชได้ทำแซนด์วิชหลายแบบ มีแบบหัวใจ ดอกไม้ สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการวาดภาพสะท้อนจากการเรียนรู้เรื่องแซนด์วิช คิณ : คิณเรียนเรื่องแซนด์วิชคิณชอบ คิณได้ทำแซนด์วิชเยอะเลย คิณชอบแซนด์วิชหมูหยองน้ำสลัด

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการวาดภาพสะท้อนจากการเรียนรู้เรื่องแซนด์วิช อัญญ่า : แซนด์วิชแยมผลไม้ อัญญ่าทำแซนด์วิชกับคุณครู แซนด์วิชอร่อย

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการวาดภาพสะท้อนจากการเรียนรู้เรื่องแซนด์วิช ดาริน : ดารินชอบแซนด์วิชผลไม้ครีมสด ดารินทำกับคุณครูกับเพื่อนๆ สนุกมาก ได้ทานแซนด์วิชด้วย

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ไทเคนวาดภาพด้วยสีน้ำเกี่ยวกับแซนด์วิช

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

คินเลือกใช้เศษวัสดุมาตกแต่งการ์ดเชิญคุณพ่อ คุณแม่ชมนิทรรศการ

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการประดิษฐ์การ์ดเชิญชมนิทรรศการของกะทิ อัญญ่า ดาริน อี้ถิง

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการประดิษฐ์การ์ดเชิญชมนิทรรศการของไทเคน ลาเต้ ดาวิน เมอร์ลิน

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการประดิษฐ์การ์ดเชิญชมนิทรรศการของนิตา นานดา พอล คิน

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ผลงานการประดิษฐ์การ์ดเชิญชมนิทรรศการของมิวนิค อลิส

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

ไทเคนกับลาเต้กำลังช่วยจับกระดาษและไม้บรรทัดเพื่อให้ครูตัดกระดาษตามที่เด็กต้องการ

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

เด็กๆช่วยกันประดิษฐ์แซนด์วิชจำลองสามเหลี่ยมตามความคิดของเด็ก

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3

 เรื่องแซนด์วิช ระยะที่ 3