https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2564/Pre_1/Strawberry-2.5
เด็กๆ สำรวจตัวเลข วันผลิต วันหมดอายุ ที่อยู่บนผลิตภัณฑ์ที่มีสตรอว์เบอร์รีเป็นส่วนประกอบ
วันนี้มีนมสตรอว์เบอร์รีที่ชอบดื่มมาให้เพื่อนๆดูค่ะ
เด็กๆ เล่าเรื่องจากใบสืบค้นในหัวข้อ “ใครชอบรับประทานสตรอว์เบอร์รีบ้าง”
เด็กๆนำเศษวัสดุต่างๆมาติดตกแต่งภาพตามความสนใจ
เล่าเรื่องจากงานที่เด็กๆร่วมกันทำกับเพื่อนๆ
เด็กๆสลับกันออกมาเล่าเรื่องให้เพื่อนๆฟัง
ช่วยกันเล่าเกี่ยวกับงานกลุ่มที่ทำกับเพื่อนๆ
เด็กๆ สลับกันออกมาตักน้ำสตรอว์เบอร์รีปั่นใส่พิมพ์
นำสตรอว์เบอร์รีปั่นใส่พิมพ์แล้วแช่ตู้เย็นในช่องแช่แข็ง
ระบายสีสตรอว์เบอร์รีที่ประดิษฐ์จากเศษวัสดุ
วาดภาพและระบายสีเพื่อทำเกมภาพตัดต่อของตนเอง
เล่นเกมวางภาพสตรอว์เบอร์รีที่มีสีเหมือนกัน
เล่นภาพตัดต่อที่ตนเองวาดและระบายสี
เล่นเกมจับคู่ภาพสรอว์เบอร์รีที่มีเมล็ดเท่ากัน
กลุ่ม “ไร่สตรอว์เบอร์รี”
กลุ่ม “ต้นสตรอว์เบอร์รีในกระถาง”
กลุ่ม “ต้นสตรอว์เบอร์รี”
วาดภาพและระบายสีภาพตัดต่อ คิน : สตรอว์เบอร์รีสีชมพูมีเมล็ดสีดำ
วาดภาพและระบายสีภาพตัดต่อ วินนี่ : สตรอว์เบอร์รีลูกใหญ่สีแดง
ประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุ มิวนิค : สตรอว์เบอร์รีพันธุ์พระราชทาน 80