https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2564/Pre_1/Strawberry-1
เด็กๆ นับจำนวนเพื่อนๆ ที่เลือกเรื่องที่สนใจ
วาดภาพประสบการณ์การเดิมเรื่องสตรอว์เบอร์รีด้วยสีเทียน
วาดภาพประสบการณ์เดิมเรื่องสตรอว์เบอร์รีด้วยสีน้ำกับพู่กัน
เด็กๆปั้นดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิม
ประดิษฐ์โดยใช้เศษวัสดุจากประสบการณ์เดิม
เด็กๆสำรวจหนังสือพจนานุกรมไทย
เด็กๆฟังความหมายของคำว่า “สตรอว์เบอร์รี” ในหนังสือพจนานุกรมไทยและดูภาพประกอบข้อความกัน
เด็กๆเลือกดูหนังสือและของจำลองเกี่ยวกับสตรอว์เบอร์รีในมุมสืบค้น
เด็กๆ นำภาพวาดสตรอว์เบอร์รีที่ทำจากที่บ้านมาให้เพื่อนๆดู
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ เด็กๆ แสดงท่าทางเป็นเสือในอิริยาบถต่างๆตามจินตนาการ
ภาพกราฟแสดงหัวข้อเรื่องที่เด็กๆ เสนอ สนใจอยากเรียนรู้
วาดภาพประสบการณ์เดิมด้วยสีน้ำ เมอร์ลิน : เมอร์ลินเคยเห็นสตรอว์เบอร์รีที่ราชบุรี
วาดภาพประสบการณ์เดิมด้วยสีน้ำ คิน : รถเมล์สีส้มคันใหญ่
ปั้นสตรอว์เบอร์รีจากประสบการณ์เดิม มิวนิค : สตรอว์เบอร์รีมี2ลูก มีลูกเล็กกับลูกใหญ่
ปั้นสตรอว์เบอร์รีจากประสบการณ์เดิม วิลดาน : สตรอว์เบอร์รี สีแดง 2 ลูก หวานมาก
ปั้นสตรอว์เบอร์รีจากประสบการณ์เดิม ลาเต้ : สตรอว์เบอร์รีของลาเต้มีรสเปรี้ยว
ประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุต่างๆ ไทเคน : สตรอว์เบอร์รีมันมีเมล็ดด้วย
ประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุต่างๆ อารัญ : แม่ซื้อสตรอว์เบอร์รีให้อารัญ
ประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุต่างๆ วินนี่ : สตรอว์เบอร์รีสีแดงใบสีเขียว
วาดภาพสตรอว์เบอร์รีโดยดูจากของจริงประกอบการวาด พอล : คุณแม่ซื้อสตรอว์เบอร์รีมาให้พอลกิน