https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2562/Pre_2/Pumpkin-1.1
เด็กๆ เลือกเรื่องที่ตนเองสนใจในการเรียนรู้แบบ Project Approach” โดยนำชื่อของตนเองมาติดที่กราฟแสดงหัวข้อเรื่องที่อยากเรียนรู้
วาดภาพประสบการณ์เดิมเกี่ยวกับฟักทองด้วยสีน้ำ
วาดภาพประสบการณ์เดิมเกี่ยวกับฟักทองด้วยสีไม้/สีเทียน
ประดิษฐ์ฟักทองด้วยเศษวัสดุ
เด็กๆปั้นดินน้ำมันประสบการณ์เดิมเกี่ยวกับฟักทอง
ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมเกี่ยวกับฟักทองด้วยสีน้ำ ชมพู่ : ฟักทองสีเขียว สีแดง
ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมเกี่ยวกับฟักทองด้วยสีน้ำ เกอเต้ : หม่ามี้กิน ฟักทองสีส้ม
ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมเกี่ยวกับฟักทองด้วยสีน้ำ ลูซี่ : ฟักทอง 2 ลูก
ผลงานวาดภาพประสบการณ์เดิมเกี่ยวกับฟักทองด้วยสีน้ำ ฮานนาฮ์ : ฟักทองสีแดง
ผลงานวาดฟักทองจากประสบการณ์เดิมด้วยสีไม้/สีเทียน เก้า : ฟักทองมีเปลือกสีดำลูกใหญ่
ผลงานวาดฟักทองจากประสบการณ์เดิมด้วยสีไม้/สีเทียน ชีต้าร์ : ฟักทองมีสีส้ม
ผลงานปั้นดินน้ำมันเกี่ยวกับฟักทองจากประสบการณ์เดิม เก้า : เคยเห็นฟักทองสีส้มที่หม่าม้าซื้อมา
ผลงานปั้นดินน้ำมันเกี่ยวกับฟักทองจากประสบการณ์เดิม แทม : ฟักทองลูกเล็กสีส้ม
ผลงานปั้นดินน้ำมันเกี่ยวกับฟักทองจากประสบการณ์เดิม ธีทัต : ฟักทองลูกสีเขียว
ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุเกี่ยวกับฟักทองจากประสบการณ์เดิม มิริน : ฟักทองลูกกลมๆเปลือกยาวๆ
ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุเกี่ยวกับฟักทองจากประสบการณ์เดิม ฟา : ฟักทองลูกใหญ่มีเมล็ด 2 เมล็ด
ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุเกี่ยวกับฟักทองจากประสบการณ์เดิม วีว่า : ฟักทองสีเขียว
ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุเกี่ยวกับฟักทองจากประสบการณ์เดิม ขุน : ฟักทองสูงๆขึ้นไปบนต้นไม้