https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2562/Pre_1/Donuts-3
เด็กๆวาดภาพและระบายสีร้านโดนัทจำลอง
เด็กๆเสนอความต้องการทำร้านโดนัทและได้วาดโครงร่างให้ครูตัดตามรอยที่เด็กวาดไว้
เล่นบทบาทสมมติร้านขายโดนัทร่วมกัน
เด็กๆ วาดภาพ และตกแต่งบัตรเชิญคุณพ่อ คุณแม่ เชิญชวนให้มาชมนิทรรศการเรื่อง “โดนัท”
เด็กๆ วาดภาพและระบายสีเพื่อตกแต่งห้องเรียน
เด็กๆกระตือรือร้นในการทำของที่ระลึกสำหรับผู้มาเยี่ยมชมนิทรรศการ
เล่าเรื่องสุนัขกินโดนัทให้เพื่อนๆฟังโดยมีคลิปประกอบการเล่าเรื่อง
เด็กๆยืนสังเกตสัตว์ที่มากินโดนัท
เด็กๆเฝ้าสังเกตการณ์ทดลองว่านกจะกินโดนัทหรือไม่
ร่วมพูดคุยถึงประโยชน์ และสืบค้นเกี่ยวกับข้อควรระวังถึงการรับประทานของหวาน ร่วมกันกับครูด้วย
วันนี้นำโดนัทที่ซื้อมาจากประเทศญี่ปุ่นมาให้เพื่อนๆดูและชิมรสชาติด้วยครับ
ผลงานตกแต่งบัตรเชิญผู้ปกครองมาชมนิทรรศการ
วาดภาพสรุปการเรียนรู้เรื่อง”โดนัท” ชาร์ลี : ชาร์ลีกำลังกินโดนัทแบบไม่มีรู แต่มีไส้ ไส้สตรอเบอร์รี่
วาดภาพสรุปการเรียนรู้เรื่อง”โดนัท” นิวเยียร์ : นิวเยียร์กินโดนัทแบบที่ไม่มีรูตรงกลาง เป็นแบบมีไส้ นิวเยียร์ชอบมาก
ผลงานปั้นสรุป”โดนัท” ทันต์ : โดนัทแบบมีรูโรยน้ำตาลไอซิ่ง
ผลงานปั้นสรุป”โดนัท” วริศ : โดนัทแบบมีรูหน้าช็อกโกแลต