https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2562/Pre_1/Donuts-2.3
เด็กๆ นำโดนัทแบบต่างๆ มาให้เพื่อนๆ ได้สำรวจและชิมรสชาติด้วย
เด็กๆนำใบสืบค้นเรื่อง “มีโดนัทแบบไหนบ้าง”มาเล่าให้เพื่อนๆฟังหน้าชั้นเรียน
เด็กๆสำรวจส่วนประกอบต่างๆในการทำโดนัทจิ๋ว
เด็กๆ สลับกันออกมาร่อนแป้ง และใส่ส่วนผสมต่างๆ
เด็กๆช่วยกันผสมแป้งทำโดนัทกับส่วนผสมอื่นๆ ตามวิธีทำข้างกล่อง
เด็กๆ ตำเมล็ดถั่วให้มีขนาดเล็กเพื่อใส่ในโดนัทจิ๋ว
เด็กๆ ใส่ลูกเกด ช็อกโกแลต และไวท์ช็อก ก่อนตักแป้งใส่เครื่องอบโดนัทโฮมเมท
เด็กๆ รับประทานโดนัทจิ๋วพร้อมกัน
เด็กๆ รับประทานโดนัทจิ๋วที่ตนเองได้มีส่วนร่วมทำในทุกๆขั้นตอน
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ เด็กๆ เคลื่อนที่ไปพร้อมกับโดนัทจำลอง แล้วตามหาโดนัทที่เหมือนกัน
เด็กๆสนใจดูภาพโดนัทในหนังสือข้อมูลต่างๆ และใบสืบค้นที่เพื่อนๆทำมา
มาปั้นดินน้ำมันโดยดูโดนัทแบบต่างๆประกอบการปั้นกันเถอะ
เด็กๆปั้นดินน้ำมันโดยดูโดนัทแบบต่างๆประกอบการปั้น
วาดภาพโดนัทแบบต่างๆ ชาร์ลี : โดนัทแบบมีรูตรงกลางหน้าช็อกโกแลตกับสตรอเบอร์รี่
วาดภาพอุปกรณ์ต่างๆในการทำโดนัท เนต้า : มีกะละมังเอาไว้ผสมแป้งทำโดนัท มีช้อนตวง มีถ้วยตวง
ฝนสีเทียนโดนัทแบบต่างๆ วริศ : วริศฝนสีโดนัทมีรอยขรุขระเป็นวงกลม
ฝนสีเทียนโดนัทแบบต่างๆ ริสา : มีโดนัทจิ๋วกับโดนัทอันใหญ่
พ่นสีและตกแต่งโดนัทด้วยเศษวัสดุ ชีวา : โดนัทดอกไม้แบบมีรู
พ่นสีและตกแต่งโดนัทด้วยเศษวัสดุ นาญ่า : โดนัทเค้กเป็นสี่เหลี่ยมแบบไม่มีรู โดนัทดอกไม้ไม่มีรูตรงกลาง
จำลองโดนัทแบบต่างๆ เมเพิล : โดนัทชิ้นใหญ่หน้าน้ำตาลกับช็อกโกแลต
จำลองโดนัทแบบต่างๆ ออสติน : โดนัทเค้กหน้าคน