https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2562/Pre_1/Donuts-2.1
เด็กๆเปิดดูความหมายของคำว่าโดนัทแล้วครูอ่านให้ฟัง
สืบค้นจากคอมพิวเตอร์โดยครูเปิด website ของ google ครูและเด็กๆได้ลองช่วยกันสะกดและพิมพ์คำว่า “โดนัท”
สังเกตโดนัทแบบต่างๆ
วาดภาพโดยสำรวจโดนัทของจริง
ปั้นดินน้ำมันโดยสำรวจโดนัทของจริง
วาดภาพด้วยนิ้วมือโดยการสำรวจโดนัทของจริง
เด็กๆตกแต่งผลงานด้วยกระดาษสีต่างๆ
ตกแต่งผลงานด้วยกระดาษสีต่างๆ นาญ่า : โดนัทไม่มีรูแต่มีไส้อยู่ตรงกลาง
ตกแต่งผลงานด้วยกระดาษสีต่างๆ ชีวา : โดนัทของชีวาเป็นวงกลมไม่มีรูเหมือนขนมปัง
ตกแต่งผลงานด้วยกระดาษสีต่างๆ เมเพิล : โดนัทช็อกโกแลตมีไส้บลูเบอร์รี่
วาดภาพสีน้ำด้วยนิ้วมือจากการสำรวจของจริง Eden : โดนัทช็อกโกแลต
ผลงานปั้นโดนัทโดยดูจากของจริง ริสา : โดนัทยาวๆกับโดนัทมีรู
ผลงานปั้นโดนัทโดยดูจากของจริง ชาร์ลี : โดนัทยาวๆมันมีหลายสีแบบแปลกๆ
ผลงานปั้นโดนัทโดยดูจากของจริง ไคลี่ : โดนัทเป็นช็อกโกแลต
ผลงานวาดภาพโดยดูจากของจริง ออสติน : โดนัทมีรูตรงกลางไม่มีไส้แต่มันมีน้ำตาล
ผลงานวาดภาพโดยดูจากของจริง ไนล์ : โดนัทก้อนๆเลย มีวงกลมมีรูตรงกลางสีชมพู มีโดนัทยาวๆรสช็อกโกแลต
ผลงานวาดภาพโดยดูจากของจริง ลินา : โดนัทก้อนใหญ่ๆมีหลายรสค่ะ
ผลงานวาดภาพโดยดูจากของจริง ทันต์ : โดนัทเรนโบว์มีสีส้ม สีฟ้า แล้วก็มีสีเขียว เป็นชิ้นยาวๆ
ผลงานวาดภาพโดยดูจากของจริง ฌารีณ : โดนัทของฌารีณ