https://kukai.ac.th/project-approach.php?event=project_approach_2562/Pre_1/Donuts-1.1
เด็กๆนำภาพของตนเองมาติดที่กราฟแสดงหัวข้อเรื่องที่สนใจ
มานับจำนวนเพื่อนๆ ที่เลือกเรื่องที่สนใจ
ภาพกราฟแสดงหัวข้อเรื่องที่เด็กๆ สนใจอยากเรียนรู้
ครูสนทนาพูดคุยและสรุปเรื่องที่เด็กอยากเรียนรู้
วาดภาพประสบการณ์การเดิมเรื่องโดนัทด้วยสีน้ำกับพู่กัน
วาดภาพประสบการณ์การเดิมเรื่องโดนัทด้วยสีเทียน
ประดิษฐ์เศษวัสดุจากประสบการณ์เดิม
เด็กๆ เล่นปั้นแป้งโดว์จากประสบการณ์เดิม
ต่อของเล่นจากประสบการณ์เดิม
ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุจากประสบการณ์การเดิม จีด้า : โดนัทของจีด้าเป็นสี่เหลี่ยมรสช็อกโกแลตค่ะ
ผลงานประดิษฐ์เศษวัสดุจากประสบการณ์การเดิม ไนล์ : โดนัทของไนล์เป็นกลมๆ
ผลงานวาดภาพประสบการณ์การเดิมด้วยสีน้ำ นิวเยียร์ : โดนัทตัวตลกมีตาด้วย
ผลงานจากการต่อของเล่นจากประสบการณ์เดิม วริศ : โดนัทมีรูสีน้ำตาล
ผลงานวาดภาพประสบการณ์การเดิมด้วยสีเทียน จอร์แดน : จอร์แดนกินโดนัทกับหม่าม้า
ผลงานวาดภาพประสบการณ์การเดิมด้วยสีเทียน รียา : คุณพ่อกินโดนัทกับหนู
ผลงานปั้นแป้งโดว์ประสบการณ์การเดิม เนต้า : โดนัทมีรู
ผลงานปั้นแป้งโดว์ประสบการณ์การเดิม บรูจ : โดนัทจิ๋ว