Ship/Boat, Phase 1
Project Approach 2019
เด็กๆเล่นบทบาทสมมติเป็นเรือแล้วเคลื่อนไหวไปตามจังหวะ
เด็กๆออกมาเสนอเรื่องที่อยากเรียน
ดอลลาร์พูดคุยและบอกเหตุผลที่อยากเรียนเรื่องที่ตนเองเสนอ
ทิงเขียนกราฟแสดงหัวข้อเรื่องที่อยากเรียนรู้ ของชั้นอนุบาลปีที่ 3/2 ปีการศึกษา 2562
เด็กๆลงความเห็นและเลือกหัวข้อที่อยากเรียนรู้
เด็กๆออกมาสรุปเรื่องที่อยากเรียนรู้ให้เพื่อนฟังและเรื่องที่ได้รับความเห็นชอบมากที่สุดคือเรื่อง เรือ
กราฟสรุปหัวข้อที่อยากเรียนรู้ของเด็กๆ
แพนพูดเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับรถไฟให้เพื่อนๆฟัง
เด็กๆวาดภาพเกี่ยวกับเรือด้วยสีไม้
เด็กๆเลือกปั้นดินน้ำมันเกี่ยวกับเรือพร้อมอุปกรณ์ในการช่วยปั้น
Teacher Nien เข้ามาสอนภาษาอังกฤษในห้องเรียน
กิจกรรมดนตรีกับครูเอ๋
ภัคเล่นต่อเลโก้เป็นท่าเรือมีเรือจอดอยู่
ผลงานการต่อเลโก้เป็นท่าเรือมีเรือจอดอยู่ของภัค
ทิงและโอโซนเล่นต่อไม้ไอติมและฝาขวดน้ำเป็นรูปเรือ
ผลงานการต่อไม้ไอติมและฝาขวดน้ำเป็นรูปเรือของทิงและโอโซน
ต.ไต๋ ภูมิและโอโซนเลือกประดิษฐ์เรือด้วยวัสดุต่างๆและเลือกอุปกรณ์ในการยึดติดตัดต่อด้วยตนเอง
กลุ่มวาดภาพเกี่ยวกับเรือด้วยสีน้ำ
ภูมิเล่นต่อบล็อกอาร์ตเป็นรูปเรือ
ผลงานการต่อบล็อกอาร์ตเป็นรูปเรือของภูมิ
กลุ่มไข่แก้ว แบมแบม และโอโซนเล่นต่อบล็อคไม้เล็กสร้างเป็นเรือ
ผลงานการต่อบล็อคไม้เล็กสร้างเป็นเรือของไข่แก้ว แบมแบม และโอโซน
ผลงานการประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุ
แบมแบม : เรือขนส่งผู้โดยสารได้หลายคน
ผลงานการประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุ
ภัค : เรือมี 2 ชั้น มีหลังคาสีขาว
ผลงานการประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุ
ภูมิ : เรือดำน้ำมีกล้องเอาไว้ส่องดูทาง
ผลงานการประดิษฐ์ด้วยเศษวัสดุ
แม๊กซ์ : เรือดำน้ำ
ผลงานการปั้นดินน้ำมัน
สแต๊มป์ : เรือกำลังไปรับคน
ผลงานการปั้นดินน้ำมัน
อัน : คนพายเรือไปเที่ยว
ผลงานการปั้นดินน้ำมัน
ต.ไต๋ : เรือกำลังลอยไปติดเกาะ
ผลงานการปั้นดินน้ำมัน
ตังตัง : เรือแล่นอยู่ในแม่น้ำ
วาดภาพประสบการณ์เดิมด้วยสีเทียน
คาร์ตัน : เรือดำน้ำหลายรำอยู่ใต้น้ำ
วาดภาพประสบการณ์เดิมด้วยสีเทียน
ไข่แก้ว : หนูกำลังนั่งเรือไปดูสายรุ้ง
วาดภาพประสบการณ์เดิมด้วยสีไม้
ลีออง : เรือกำลังพาผู้โดยสารไปอีกฟาก
วาดภาพประสบการณ์เดิมด้วยสีไม้
ดอลลาร์ : หนูไปดูเรือกับพ่อกับแม่
วาดภาพประสบการณ์เดิมด้วยสีน้ำ
ใบโพธิ์ : เรือดำน้ำมีคนนั่งอยู่ในนั้น
วาดภาพประสบการณ์เดิมด้วยสีน้ำ
ทิง : ทิงนั่งเรือไปภูเขา