เรื่องร้านอาหาร ระยะที่ 1
ชั้นอนุบาลปีที่ 2/3 , ปีการศึกษา2562
เด็กๆผลัดกันติดชื่อตนเองลงในกราฟแสดงหัวข้อเรื่องที่เด็กสนใจอยากเรียนรู้
เด็กๆผลัดกันติดชื่อตนเองลงในกราฟแสดงหัวข้อเรื่องที่เด็กสนใจอยากเรียนรู้
เด็กและครูร่วมกันนับสรุปจากกราฟ ซึ่งสรุปได้ว่า “ร้านอาหาร” เป็นเรื่องที่เด็กๆสนใจมากที่สุด
เด็กๆผลัดกันเล่าประสบการณ์เดิมเกี่ยวกับ “ร้านอาหาร”
เด็กๆถ่ายทอดประสบการณ์เดิม “ร้านอาหาร”ด้วยการวาดภาพด้วยสีไม้
เด็กๆถ่ายทอดประสบการณ์เดิม “ร้านอาหาร”ด้วยการวาดภาพด้วยสีน้ำ
ผลงานการวาดภาพประสบการณ์เดิม
สลิล : สลิล คุณพ่อ คุณแม่ และคุณป้าไปกินข้าวที่ร้านอาหาร มีคนมาเสิร์ฟอาหาร
ผลงานการวาดภาพประสบการณ์เดิม
บีม : ร้านอาหารมีพ่อครัวทำอาหาร มีคนเสิร์ฟอาหาร มีถังแก๊สด้วย
ผลงานการวาดภาพประสบการณ์เดิม
โชกุน : ร้านอาหารมีพ่อครัว มีลูกค้าอยู่ในร้านอาหาร
ผลงานการวาดภาพจากประสบการณ์เดิม
เคล่า : เคล่าไปทานข้าวที่ร้านอาหาร ในร้านอาหารมีโต๊ะ มีเก้าอี้ มีปล่องไฟ และมีชิงช้าอยู่ข้างนอก
ผลงานการวาดภาพจากประสบการณ์เดิม
แอลลี่ : แอลลี่ยืนอยู่หน้าร้านอาหารเป็นตึกสูงมาก
ผลงานการวาดภาพจากประสบการณ์เดิม
ปัณณ์ : ปัณณ์ปพนกำลังไปกินข้าวที่ร้านอาหาร
เด็กถ่ายทอดประสบการณ์เดิม "ร้านอาหาร" ด้วยการปั้นดินน้ำมัน
ผลงานการปั้นดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิม
ธนินรดา : คนกำลังเข้าร้านอาหาร
ผลงานการปั้นดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิม
ไอน้ำ : ขนมวางอยู่ในจานที่โต๊ะอาหาร
ผลงานการปั้นดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิม
มาย : พ่อครัวกับแม่ครัวกำลังจัดโต๊ะ
ผลงานการปั้นดินน้ำมันจากประสบการณ์เดิม
ปั้น : มีเสาของร้านอาหารกับปล่องควัน
เด็กถ่ายทอดประสบการณ์เดิม "ร้านอาหาร" ด้วยการประดิษฐ์จากเศษวัสดุ
ผลงานการประดิษฐ์จากประสบการณ์เดิม
ฮีม : ร้านอาหาร
ผลงานการประดิษฐ์จากประสบการณ์เดิม
ริโก้ : ที่ร้านอาหารมีโต๊ะอาหาร
ผลงานการประดิษฐ์จากประสบการณ์เดิม
ปุญญ์ : ร้านอาหารมีป้ายอยู่หน้าร้าน
ผลงานการประดิษฐ์จากประสบการณ์เดิม
อเล็กซ์ : มีปล่องควันที่ร้านอาหาร
ผลงานการต่อพลาสติกสร้างสรรค์จากประสบการณ์เดิม
เคท/พาสต้า/เพิร์ล/ณัฏฐ์ฌญา :ร้านอาหารอยู่ในตึก มีสวนอาหารอยู่ข้างนอก
ผลงานการสร้างต่อบล็อกจากประสบการณ์เดิม
พรีม : ร้านอาหารขายข้าว