เด็กๆพูดทบทวนข้อมูลเกี่ยวกับวงจรชีวิตตามลำดับข้อมูลให้เพื่อนๆฟัง
สังเกตลักษณะของเห็ดฟางระหว่างประกอบอาหารเมนู “ต้มยำกุ้งใส่เห็ดฟาง”
ผลงานการวาดภาพสะท้อนกิจกรรมประกอบอาหาร “ต้มยำกุ้งใส่เห็ดฟาง”
เอลลี่ : เอลลี่กับเพื่อนๆทำต้มยำกุ้งใส่เห็ดฟาง
ผลงานการวาดภาพสะท้อนกิจกรรมประกอบอาหาร “ต้มยำกุ้งใส่เห็ดฟาง”
ปิงปิง : ปิงปิงได้ใส่เห็ดฟางลงไปในหม้อ
ผลงานการวาดภาพสะท้อนกิจกรรมประกอบอาหาร “ต้มยำกุ้งใส่เห็ดฟาง”
ยูโกะ : ยูโกะกับเพื่อนนั่งดูหม้อต้มยำ ในหม้อมีกุ้ง มีเห็ดฟาง เกลือนิดหน่อย มีใบมะกรูด
จัดทำสมุดเยี่ยมชมเพื่อให้ผู้เข้าชมเสนอแนะข้อคิดเห็น
เลือกใช้วัสดุที่ตนเองและเพื่อนๆร่วมกันคิดในการจำลองก้อนเห็ด
ผลงานการจำลองก้อนเห็ดของทะเล
ผลงานการจำลองก้อนเห็ดของอาโป
ผลงานการจำลองก้อนเห็ดของพราวด์
ช่วยกันเคลื่อนย้ายมุมต่างๆเพื่อจัดห้องแสดงนิทรรศการ Project Approach เรื่อง เห็ด
จัดวางก้อนเห็ดจำลองบนเชือกและสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้น
ทบทวนชนิดของเห็ดต่างๆและติดปะภาพเห็ดลงในสมุดสะสมภาพ
ออกแบบและประดิษฐ์เห็ดหลังจากสรุปการเรียนรู้เรื่องเห็ด
ผลงานการประดิษฐ์เห็ดด้วยเศษวัสดุ
กุ้ยเหม่ย : เห็ดออรินจิ
ผลงานการประดิษฐ์เห็ดด้วยเศษวัสดุ
คุมะ : เห็ดหอม
ผลงานการปั้นเห็ดด้วยดินน้ำมัน
โคนี่ : เห็ดนางฟ้าภูฐาน
ผลงานการวาดภาพสะท้อนการเรียนรู้เรื่อง “เห็ด”
เดซี่ : เห็ดที่มีสีสวยงามทานไม่ได้เป็นเห็ดมีพิษ หนูรู้จักเห็ดนางฟ้าภูฐาน เห็ดเข็มเงินสีขาว เห็ดเข็มทองสีเหลืองทองๆ
ผลงานการวาดภาพสะท้อนการเรียนรู้เรื่อง “เห็ด”
เพชรพลอย : เพชรพลอยเรียนเรื่องเห็ด เพชรพลอยได้รู้จักเห็ดเข็มทอง เห็ดเข็มเงินสีขาว เห็ดโคนญี่ปุ่น
ผลงานการวาดภาพสะท้อนการเรียนรู้เรื่อง “เห็ด”
เพทาย : เพทายรู้จักเห็ดนางรมดอย หมวกสีน้ำเงิน เห็ดเข็มเงินกับเห็ดเข็มทองคล้ายกัน แล้วก็มีเห็ดหูหนูด้วย เห็ดหูหนูสีน้ำตาล กับสีขาว