ผลงานการวาดภาพสภาพอากาศในโรงเรียน แอมแอม : หนูเห็นมีแสงแดดจากดวงอาทิตย์ อากาศก็ร้อน มีต้นไม้ขยับเพราะมีลมพัดมา
ผลงานการพับกระดาษเป็นพัดติดปะและวาดภาพต่อเติม น่านฟ้า : บ้านน่านฟ้ามีหลังคา มีแสงอาทิตย์ส่องเข้ามา
ผลงานวาดภาพการทดลอง “อากาศมีน้ำหนักเหมือนกันนะ” มีอา : หนูลองเจาะลูกโป่งแล้วเสียงมันดัง ลูกโป่งที่แตกไม้แขวนเสื้อก็ขึ้นด้านบน ลูกโป่งที่ไม่แตกเอียงลงเพราะในลูกโป่งมีอากาศ
ผลงานการวาดภาพจากการสำรวจเทอร์โมมิเตอร์ ติณณ์ : เทอร์โมมิเตอร์มีตัวเลข มีเส้นสีแดงบอกอุณหภูมิ ถ้าสีแดงลดลงอากาศเย็น ถ้าสีแดงสูงขึ้นอากาศร้อน
ผลงานการวาดภาพลม ติณติณ : ลมพัดมาแล้วใบไม้ก็ปลิวลงมา ติณก็ยืนอยู่ก็เย็น
ผลงานการประดิษฐ์เทอร์โมมิเตอร์จากเศษวัสดุ รัน : เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิ 40 C มีขีดสีแดง
ผลงานการพิมพ์ภาพสีน้ำด้วยลูกโป่งและวาดภาพต่อเติม เจียเต๋อ : กระต่ายกำลังวิ่งเล่นที่สนามหญ้า
ผลงานการพิมพ์ภาพสีน้ำด้วยลูกโป่งและวาดภาพต่อเติม โซอี้ : ครูยา โซอี้ ครูปอนด์ กำลังเดินดูดอกไม้ มีดอกบัวใหญ่มาก
ผลงานออกแบบและตกแต่งพัดของตนเอง
ผลงานออกแบบและตกแต่งพัดของตนเอง
ผลงานออกแบบและตกแต่งพัดของตนเอง
ผลงานออกแบบและตกแต่งพัดของตนเอง
ผลงานการวาดภาพการทดลองประโยชน์ของอากาศ ปิ๊ง : ปิ๊งเอาแก้วไปปิดไฟดับเป็นคนที่ 2 แก้วปิ๊งมันเล็กอากาศมีน้อย อากาศหมดไฟดับ
ผลงานการออกแบบลวดลายและประดิษฐ์กังหันลม
ผลงานการออกแบบลวดลายและประดิษฐ์กังหันลม
ผลงานการออกแบบลวดลายและประดิษฐ์กังหันลม
ผลงานการออกแบบและประดิษฐ์ว่าว