กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ ครูชวนให้เด็กดูภาพผลไม้ที่เหมือนกัน
เด็กๆสำรวจส่วนต่างๆ ของผักบุ้ง
ติดภาพผลไม้ต่างๆ ที่กล่าวถึงในคำคล้องจอง “จ้ำจี้ผลไม้”
เล่นเกมแยกประเภทภาพผักและผลไม้
เด็กๆ เดินสำรวจต้นไม้ภายในบริเวณโรงเรียนกับครู
ฝึกตัดกระดาษด้วยกรรไกรปลายมนโดยมีครูดูแลอยู่ใกล้ๆ
วาดภาพสีน้ำด้วยรากผักบุ้ง
เด็กๆ สนใจเล่นเกมจับคู่ภาพผักและผลไม้ที่เหมือนกัน
เด็กๆฟังนิทาน Big Book เรื่อง “ONE CHILD ONE SEED” และร่วมสนทนาพูดคุยเกี่ยวกับเมล็ดของฟักทอง
เด็กๆตักดินเพื่อปลูกต้นผักที่เด็กๆเลือกเอง