Father of the Nation and My Father
K1 Class Curriculum 2019
นำรูปคุณพ่อของตนเองมาประกอบการเล่าในหัวข้อ “คุณพ่อของฉัน”
เด็กๆกำลังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคุณพ่อของตนเองให้เพื่อนๆฟัง
ผลงานการวาดภาพพ่อของฉัน
นิค : พ่อชื่อพ่อกอล์ฟ พ่อขับรถมาส่งนิคที่โรงเรียน มารับนิคด้วย
ผลงานการวาดภาพพ่อของฉัน
ผิงผิง : คุณพ่อของผิงผิงใจดี คุณพ่อชอบพาผิงผิงไปเที่ยว ชอบซื้อขนมให้ผิงผิง ซื้อของเล่นให้ผิงผิงด้วย
ผลงานการวาดภาพคุณพ่อของฉัน
พั้นช์ : คุณพ่อตัวสูง คุณพ่อชอบซื้อขนมให้พั้นช์ทานคุณพ่อชอบตัดหญ้า
ผลงานการวาดภาพคุณพ่อของฉัน
ชิริว : คุณพ่อตัวใหญ่ คุณพ่อชอบพาน้องชิริวไปเที่ยว
ตามหาตัวเลข 5 บนปฏิทิน ระหว่างเรียนรู้ความสำคัญของวันที่ 5 ธันวาคม
สำรวจ สัมผัส สังเกตลักษณะของต้นพุทธรักษาและดอกพุทธรักษา
สำรวจและชี้ชวนกันสังเกตดู ลักษณะของดอกพุทธรักษา
เด็กๆให้ความสนใจสำรวจ สังเกตลักษณะของดอกพุทธรักษาโดยใช้แว่นขยายส่อง
สังเกต สำรวจลักษณะของต้นพุทธรักษา ใบ และดอกพุทธรักษา เปรียบเทียบกับต้นกล้วยน้ำว้า
ให้ความสนใจวาดภาพต้นพุทธรักษาโดยดูจากของจริงประกอบการวาด
ผลงานการวาดภาพต้นพุทธรักษาโดยดูจากของจริงประกอบการวาด
คิ่มคิ้ม : ต้นพุทธรักษาปลูกอยู่ในกระถาง
ผลงานการวาดภาพต้นพุทธรักษาโดยดูจากของจริงประกอบการวาด
เพชรพลอย : ต้นพุทธรักษาอยู่ในกระถาง
เรียนรู้เกี่ยวกับพระราชประวัติของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช หรือในหลวงรัชกาลที่ 9
ใช้เศษวัสดุต่างๆนำมายึดติดเพื่อประดิษฐ์เป็นของขวัญให้คุณพ่อของตนเอง
ผลงานการประดิษฐ์ของที่ระลึกให้คุณพ่อของทะเล
ผลงานการประดิษฐ์ของที่ระลึกให้คุณพ่อของเนลลี่
ผลงานการประดิษฐ์ของที่ระลึกให้คุณพ่อของลลิล
ผลงานการประดิษฐ์ของที่ระลึกให้คุณพ่อ
น้ำ : กระต่าย
ผลงานกาประดิษฐ์ของที่ระลึกให้คุณพ่อ
ภีมค์ : ไฟฉาย
ให้ความสนใจเลือกวัสดุต่างๆ มาประดิษฐ์เป็นการ์ดวันพ่อ
ผลงานการประดิษฐ์การ์ดวันพ่อของคุมะ
ผลงานการประดิษฐ์การ์ดวันพ่อของเอส