
ตุณพิลิปดา ตระกูลสันติรัตน์ ผู้ปกครองเด็กชายชวกร (คิริน)ได้มาร่วมกิจกรรมผู้ปกครองมีส่วนร่วมโดยการสอนเด็กๆทำไอศกรีมเชอร์เบท โดยใช้ผลไม้ต่างๆเป็นส่วนผสม

ผลงานการวาดภาพสะท้อนการเรียนรู้
สลิล: สลิลได้ทำไอศกรีมเชอร์เบทใส่แอปเปิ้ลสีเขียว ราสเบอร์รีสีแดง

ผลงานการวาดภาพสะท้อนการเรียนรู้
ณาระ: คุณแม่ของคิรินมาทำไอศกรีมเชอร์เบทใส่ผลไม้

สำรวจ สังเกตลักษณะของไอศกรีมผง

ช่วยกันคนไอศกรีมผงให้ผสมกับน้ำอุ่นสังเกตการเปลี่ยนแปลง

ช่วยกันเทไอศกรีมผงที่ผสมน้ำแล้วลงในเครื่องทำไอศกรีม

ผลงานการวาดภาพสะท้อนการเรียนรู้
พรีม: พรีมได้คนไอศกรีมผง

สังเกตเปรียบเทียบความเหมือน-ความต่างของไอศกรีมกับน้ำแข็ง

สนใจวาดภาพสีน้ำโดยใช้ไม้ไอศกรีมขนาดต่างๆ

ผลงานการวาดภาพสีน้ำโดยใช้ไม้ไอศกรีมขนาดต่างๆ
บีม : คนกำลังเดินขึ้นรถไฟ

ผลงานการวาดภาพสีน้ำโดยใช้ไม้ไอศกรีมขนาดต่างๆ
มาย : ท้องฟ้าอยู่ที่บ้านของมาย

ผลงานการวาดภาพสีน้ำโดยใช้ไม้ไอศกรีมขนาดต่างๆ
ปุญญ์ : ก้อนเมฆอยู่ที่ท้องฟ้า

ผลงานการวาดภาพสีน้ำโดยใช้ไม้ไอศกรีมขนาดต่างๆ
แอลลี่ : คนถือไอศกรีม พอไม่ทานมันจะละลาย

ผลงานการวาดภาพสีน้ำโดยใช้ไม้ไอศกรีมขนาดต่างๆ
ปุญปุญ : ผีเสื้อกำลังไปดุดน้ำหวานจากดอกไม้

ผลงานการวาดภาพสีน้ำโดยใช้ไม้ไอศกรีมขนาดต่างๆ
โชกุน : โชกุนกำลังทานไอศกรีมอยู่ที่ร้านไอศกรีม

ผลงานการวาดภาพสีน้ำโดยใช้ไม้ไอศกรีมขนาดต่างๆ
ปัณณ์ : ไดโนเสาร์กินใบไม้